Page 67 - O13-6
P. 67

6. วัดความพึงพอใจและความไม?พึงพอใจของผร?ู ับบริการและผม?ู สี ?วนไดส? ว? นเสยี ในแต?ละ
กลม?ุ ตามทไี่ ดก? าํ หนดไว? เพ่ือนําผลไปปรับปรงุ การใหบ? ริการและการดาํ เนินงานของสว? นราชการ

             7. กําหนดมาตรฐาน แนวทาง การ ให?บริการ ระยะเวลาแลว? เสรจ็ ของงานบรกิ ารในแต?ละงาน
โดยมกี ารจัดทาํ แผนภูมหิ รอื คู?มือการตดิ ตอ? ราชการโดยประกาศให?ผู?รับบริการและผ?ูมีส?วนได?ส?วนเสียทราบ
เพอื่ ใหเ? กิดความพงึ พอใจในการรับบรกิ าร

              8. สรุปผลการดําเนินงาน / วิจัย /รายงานผลการดาํ เนินงาน
              9. ศกึ ษา /สังเคราะห? ป?ญหา อุปสรรค ข?อเสนอแนะ เพ่ือเป?นขอ? มลู ปรับปรุง /พฒั นา
คณุ ภาพการใหบ? ริการ

      6. Flow Chart การปฏิบัติงาน

                              คณะทํางาน เจา? หน?าท่ี ศกึ ษา วิเคราะห?
                               วางแผน พัฒนาคุณภาพ การให?บรกิ าร

ผอ.สพป./สพม วินจิ ฉัย  ไม?เห็นชอบ

เหน็ ชอบ

เจ?าหน?าท่ี / คณะทาํ งาน ศึกษา วิเคราะห? กาํ หนดกลุ?มผ?ูรับบรกิ ารและผมู? ีสว? นไดส? ?วนเสยี

- จดั / ปรับปรงุ / พัฒนา ชอ? งทางสอ่ื สาร รบั ฟง? ความคดิ เห็น / ความตอ? งการกลม?ุ ผ?รู บั บรกิ ารและผ?มู สี ?วนไดส? ?วนเสีย

- พัฒนาระบบการรวบรวมและจัดการขอ? ร?องเรียน /ขอ? เสนอแนะ/ ข?อคิดเห็น/ คําชมเชย
- สร?างเครอื ขา? ย และจัดกิจกรรมเพอ่ื สรา? งความสัมพนั ธก? บั ผ?รู ับบรกิ ารและผม?ู ีสว? นได?ส?วนเสยี
- การเปด? โอกาสใหป? ระชาชนเขา? มามีส?วนร?วมในการบริหารราชการผา? นกระบวนการหรอื กจิ กรรมต?าง ๆ
- วัดความพึงพอใจและความไมพ? งึ พอใจของผ?รู บั บริการและผู?มสี ?วนไดส? ว? นเสยี
-กําหนดมาตรฐาน แนวทาง การ ใหบ? รกิ าร ระยะเวลาแล?วเสรจ็ ของงานบรกิ ารในแตล? ะงาน

           เจา? หน?าที่ / คณะทาํ งาน
สรปุ ผลการดําเนนิ งาน/วิจยั /รายงานผลการดําเนินงาน

       เจา? หน?าท่ี / คณะทํางาน
- ศกึ ษา / สังเคราะห? ป?ญหา อปุ สรรค
ขอ? เสนอแนะ เพอื่ เป?นข?อมูลปรับปรุง/
พัฒนาคณุ ภาพการให?บรกิ าร

                    คม?ู อื การปฏบิ ัตงิ าน สำนกั งานเขตพ้ืนทกี่ ารศกึ ษา
                                              กลมุ? อำนวยการ 63
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72