Page 30 - O13-6
P. 30
6. Flow Chart การปฏิบตั งิ าน
เจ?าหนา? ท่ีกล?มุ ผอ.กล?มุ แตล? ะกล?ุม - รวบรวมรายละเอยี ดงานในหน?าท่ี
จดั ทาํ ตรวจสอบความ ของแตล? ะคนในแต?ละกลุ?มทีไ่ ด?
รายละเอียดงาน ถูกต?องรายละเอยี ด จดั ทาํ สง? มาเพือ่ จัดทาํ เป?นภาพรวม
ในหน?าท่ขี องแต? งานในหนา? ที่ของแต? ของสํานกั งานเขตพ้นื ทก่ี ารศึกษา
ละคนในกลม?ุ ละคนในกลุม? - ตรวจสอบความถูกตอ? งของ
รายละเอยี ดในคําส่งั มอบหมายงาน
แก?ไข ไมถ? กู ตอ? ง
รอง ผอ.สพป./สพม ถูกตอ? ง ผอ.กล?ุมตรวจสอบความถกู ตอ? งของ
พจิ ารณา รายละเอยี ดคาํ ส่ังมอบหมายงาน
ถกู ต?อง
ผอ.แต?ละกล?มุ
ผอ.สพป./สพม. - ส?งมอบคาํ สง่ั ให?เจา? หน?าทใี่ นกลุ?ม
พิจารณา - แตล? ะกลุ?มจดั ทําคมู? ือการปฏบิ ัติงาน
- เจ?าหนา? ที่จดั เก็บคาํ ส่ังไวเ? ป?นหลกั ฐาน
- สง? มอบคาํ สงั่ ให?แตล? ะกลม?ุ และการติดตามผลการปฏบิ ตั งิ าน
- จดั เกบ็ คาํ สง่ั ไวเ? ปน? หลักฐานและ
การตดิ ตามผลการปฏบิ ัตงิ าน
7. แบบฟอร?มทใี่ ช?
7.1 คําส่งั มอบหมายงานในหน?าที่
7.2 แบบมอบหมายงานในหน?าท่ี
8. เอกสาร/ หลกั ฐานอ?างอิง
8.1 พระราชบญั ญัตริ ะเบยี บบรหิ ารราชการกระทรวงศกึ ษาธกิ าร พ.ศ. 2546
8.2 พระราชบัญญัติระเบียบข?าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 และท่ี
เติม
8.3 พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ?นดิน พ.ศ. 2534 และท่แี ก?ไขเพ่ิมเติม
คมู? อื การปฏบิ ตั งิ าน สำนกั งานเขตพ้นื ที่การศึกษา
26 กล?ุมอำนวยการ