Page 30 - O13-6
P. 30

6. Flow Chart การปฏิบตั งิ าน

   เจ?าหนา? ท่ีกล?มุ                     ผอ.กล?มุ แตล? ะกล?ุม  - รวบรวมรายละเอยี ดงานในหน?าท่ี
   จดั ทาํ                               ตรวจสอบความ           ของแตล? ะคนในแต?ละกลุ?มทีไ่ ด?
   รายละเอียดงาน                         ถูกต?องรายละเอยี ด    จดั ทาํ สง? มาเพือ่ จัดทาํ เป?นภาพรวม
   ในหน?าท่ขี องแต?                      งานในหนา? ที่ของแต?   ของสํานกั งานเขตพ้นื ทก่ี ารศึกษา
   ละคนในกลม?ุ                           ละคนในกลุม?           - ตรวจสอบความถูกตอ? งของ
                                                               รายละเอยี ดในคําส่งั มอบหมายงาน
แก?ไข                                           ไมถ? กู ตอ? ง

  รอง ผอ.สพป./สพม                        ถูกตอ? ง              ผอ.กล?ุมตรวจสอบความถกู ตอ? งของ
       พจิ ารณา                                                รายละเอยี ดคาํ ส่ังมอบหมายงาน
             ถกู ต?อง
                                                               ผอ.แต?ละกล?มุ
     ผอ.สพป./สพม.                                              - ส?งมอบคาํ สง่ั ให?เจา? หน?าทใี่ นกลุ?ม
        พิจารณา                                                - แตล? ะกลุ?มจดั ทําคมู? ือการปฏบิ ัติงาน
                                                               - เจ?าหนา? ที่จดั เก็บคาํ ส่ังไวเ? ป?นหลกั ฐาน
- สง? มอบคาํ สงั่ ให?แตล? ะกลม?ุ                               และการติดตามผลการปฏบิ ตั งิ าน
- จดั เกบ็ คาํ สง่ั ไวเ? ปน? หลักฐานและ
การตดิ ตามผลการปฏบิ ัตงิ าน

   7. แบบฟอร?มทใี่ ช?

        7.1 คําส่งั มอบหมายงานในหน?าที่
        7.2 แบบมอบหมายงานในหน?าท่ี

     8. เอกสาร/ หลกั ฐานอ?างอิง
        8.1 พระราชบญั ญัตริ ะเบยี บบรหิ ารราชการกระทรวงศกึ ษาธกิ าร พ.ศ. 2546
        8.2 พระราชบัญญัติระเบียบข?าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 และท่ี

เติม
        8.3 พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ?นดิน พ.ศ. 2534 และท่แี ก?ไขเพ่ิมเติม

     คมู? อื การปฏบิ ตั งิ าน สำนกั งานเขตพ้นื ที่การศึกษา
26 กล?ุมอำนวยการ
   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35