Page 27 - O13-6
P. 27
6. Flow Chart การปฏิบัติงาน
สาํ รวจและกรอกรายละเอยี ด ในบัญชีการรบั สง? งาน
ในหนา? ท่ีและจัดทาํ รายละเอยี ดงานในหนา? ท่ีตาม
กลุ?มงานในบัญชรี ับส?งงานในหนา? ท่ี จํานวน 3 ชุด
เจา? หนา? ที่ เสนอใหผ? สู? ?งมอบและผ?รู บั มอบ ลง ผ?ูสง? มอบงาน-ผู?รับมอบงานลงนาม
ในบญั ชี การรับมอบสง? มอบงานใน
หน?าท่ี
- เก็บเอกสารหลักฐานที่ผ?สู ง? มอบและผ?รู ับมอบ
งานทลี่ งนามแลว? จํานวน 1 ชุด
- ส?งมอบเอกสารหลักฐานท่ลี งนามแล?วให?ผู?ส?ง
มอบและผรู? ับมอบงานเกบ็ ไว?เป?นหลักฐานคน
7. แบบฟอร?มทใ่ี ช?
แบบฟอร?มบญั ชกี ารรับ-ส?งงานในหน?าที่
8. เอกสาร/ หลกั ฐานอ?างอิง
8.1 ระเบียบสาํ นกั นายกรฐั มนตรีวา? ดว? ยการรบั สง? งานในหนา? ท่ีราชการ พ.ศ. 2524
8.2 พ.ร.บ. ระเบยี บบริหารราชการกระทรวงศึกษาธกิ าร พ.ศ. 2546
8.3 พ.ร.บ.ครแู ละบคุ ลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546 และทีแ่ กไขเพิ่มเติม
8.4 พ.ร.บ.ระเบยี บบรหิ ารราชการแผ?นดนิ พ.ศ. 2545 และทีแ่ ก?ไขเพ่ิมเติม
คม?ู อื การปฏิบัติงาน สำนกั งานเขตพ้นื ที่การศกึ ษา
กลุม? อำนวยการ 23