Page 73 - O13-6
P. 73

6. Flow Chart การปฏิบตั ิงาน

                             เจ?าหนา? ที่ /คณะทํางาน
                             ศึกษา วิเคราะหม? าตรฐาน
                             สํานักงานเขตพ้นื ที่การศึกษา

- ศึกษา วเิ คราะห? แนวทางการบรหิ ารจดั การสาํ นักงานเขตพ้ืนทก่ี ารศกึ ษา มาตรฐาน ตวั บง? ชี้ กรอบการตดิ ตาม หลกั เกณฑแ? ละ
วธิ กี ารประเมนิ ผล
- สร?างทมี งาน มอบหมายคณะทาํ งานรบั ผิดชอบบรหิ ารจดั การ ดาํ เนนิ งานตามมาตรฐานสาํ นักงานเขตพ้นื ท่ีการศกึ ษาทง้ั
ระบบ
- สือสาร เพอื ใหค? ณะทํางาน ผรู? ับผิดชอบ บุคลากรมีความรู? ความเขา? ใจ และ ความสาํ คญั ของมาตรฐานสํานกั งาน

ส- าํ คนณักะงทานาํ งเขาตนพกําืน้ หทนก่ี ดารเปศา?กึ หษมาายและผลติ ท่ีคาดหวังสอดคล?องกบั บริบทสาํ นกั งานเขตพืน้ ท่ีการศกึ ษานโยบายเป?าหมาย สพฐ.

      ผอ.สพป/สพม.                                          ไมเ? หน็ ชอบ
วนิ ิจฉัยตวั ช้วี ดั และคา? เปา? หมาย

                               เหน็ ชอบ

                            เจา? หน?าท่ี / คณะทํางาน
- คณะทาํ งาน ผร?ู บั ผดิ ชอบ ขับเคลื่อน รายงานผลตามปฏิทินปฏบิ ัติงานกาํ หนด
- ประเมินตนเองและจดั ทํารายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report :SAR)

       เจา? หน?าที่ /คณะทํางาน
    - นําผลการประเมนิ ตนเอง (Self
Assessment Report :SAR) ตามมาตรฐาน
 สาํ นักงานเขตพ้ืนที่การศึกษาเปน? ข?อมูล
ย?อนกลับ (Feed back)ขอ? มลู ฐาน (Based
Line Data) สรุปผลการดาํ เนินงาน / วจิ ัย/

       รายงานผลการดําเนนิ งาน

คู?มือการปฏิบัติงาน สำนกั งานเขตพน้ื ทก่ี ารศกึ ษา
                         กล?ุมอำนวยการ 69
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78